Trình diễn áo dài kết nối văn hoá Đông – Tây

      Bộ sưu tập áo dài này được ví như cây cầu kết nối, giao thoa giữa văn hoá phương Đông và phương Tây.

Trong khuôn khổ Hội nghị Phát thanh châu Á (Radio Asia) 2013, tối 29/7, tại khách sạn Melía (Hà Nội), thương hiệu Chula đã giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới.

Bộ sưu tập áo dài được ví như cây cầu kết nối, giao thoa giữa văn hoá phương Đông và phương Tây bằng việc sử dụng các nguyên liệu của Việt Nam cũng như kỹ thuật thêu truyền thống và sơn vẽ trên nền lụa. Phong cảnh, kiến trúc, các nét văn hóa truyền thống, nghệ thuật ẩm thực, các loài hoa và tất nhiên phụ nữ Việt Nam luôn  là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập này.

Chula là thương hiệu thời trang Tây Ban Nha được thành lập ở Việt Nam vào năm 2004 do 2 nhà thiết kế Laura Fontan và Diego Cortizas. Lần đầu tiên đến Hà Nội cách đây gần 10 năm trước, ngay lập tức, họ đã yêu đất nước Việt Nam và tất nhiên yêu cả bộ áo dài truyền thống của Việt Nam./.


Một số mẫu áo dài được thương hiệu Chula giới thiệu trong đêm 29/7: