Nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp Dịch vụ công trực tuyến

(THTG) Nhằm đẩy mạnh hiệu quả cung cấp Dịch vụ công trực tuyến và tăng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của tỉnh, UBND tỉnh Tiền Giang ban hành kế hoạch nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp Dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh năm 2023.

logo-thtg-vn-1280x720

Dịch vụ công trực tuyến đem lại nhiều thuận tiện cho người dân.

Theo nội dụng kế hoạch về cung cấp, sử dụng Dịch vụ công trực tuyến năm 2023, các sở, ban, ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố phải đạt được các chỉ tiêu đó là: 100% dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn tỉnh được tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; 100% thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành phải cập nhật đầy đủ trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cơ quan, đơn vị phải được công khai đầy đủ, đúng quy định trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị; 100% thủ tục hành chính có yêu cầu nghĩa vụ tài chính phải được triển khai thanh toán trực tuyến đã được tích hợp tài khoản ngân hàng hoặc kho bạc trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh, Cổng Dịch vụ công Quốc gia; hoàn thành chỉ tiêu số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn hiệu lực.

Trọng Hiếu