Tiền Giang: Thiết thực với Phiên chợ công nhân

(THTG) Từ ngày 4 đến ngày 11/1/2024, tại Cụm công nghiệp Trung An, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công ty tổ chức hội chợ Vương Quốc tổ chức Phiên chợ công nhân Tiền Giang với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”.

Đa dạng các mặt hàng được bán tại Phiên chợ công nhân. Ảnh: 

Tham gia phiên chợ công nhân, các doanh nghiệp cung cấp các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu với giá ưu đãi cho công nhân lao động. Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang cho biết:  Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang phối hợp với các doanh nghiệp, các đối tác tổ chức các điểm bán hàng “Chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn” tại các khu – cụm công nghiệp nhằm cung cấp các mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi kết hợp tổ chức các hoạt động vui xuân.

Trong đó phiên chợ công nhân Tiền Giang được tổ chức tại cụm Công nghiệp Trung An, các gian hàng bán hàng giảm giá tối thiểu là 10% trên các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu để giúp công nhân lao động mua sắm với giá ưu đãi.

Tin và ảnh: Công Luận