Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và chúc Tết doanh nghiệp

(THTG) Ngày 19-1-2024, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Tiền Giang do ông Trần Văn Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cái Bè và Thành phố Mỹ Tho.

Đoàn lãnh đạo UBND tỉnh đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cái Bè và TP. Mỹ Tho. Ảnh: Việt Bình

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết các doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV Dream Mekong, Công ty Cổ phần thương mại – dịch vụ Cái Bè, Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại dịch vụ Cái Bè, và 2 đơn vị tại thành phố Mỹ Tho là Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh tỉnh Tiền Giang, Công ty TNHH MTV cấp nước Tiền Giang.

Tại các nơi đến, ông Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã lắng nghe các doanh nghiệp báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2023. Ông đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp, lãnh đạo và cán bộ, nhân viên các công ty. Đồng thời, Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang khẳng định: Tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Dũng cũng mong rằng các Doanh nghiệp sẽ nỗ lực, quyết tâm hoàn thành các kế hoạch sản xuất, kinh doanh đã đề ra, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà.

     Yến Vân