Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu thăm và chúc Tết Đài PT&TH Tiền Giang

(THTG) Chiều ngày 22-01-2024, Đoàn công tác của UBND tỉnh Tiền Giang do ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết cán bộ viên chức, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang. Tiếp và chào mừng đoàn có ông Nguyễn Sĩ Hùng – Giám đốc Đài cùng các cán bộ chủ chốt của Đài.

Ông Nguyễn Thành Diệu thăm và chúc Tết Đài PT&TH Tiền Giang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò của các cơ quan truyền thông báo chí, trong đó nồng cốt là Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, đã luôn đồng hành, đi đầu trong trận tuyến thông tin, góp phần cùng với sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban, đưa hoạt động kinh tế, văn hóa xã hội tỉnh nhà có nhiều bước phát triển khởi sắc, với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Trong đó, Đài với các kênh thông tin như: Thông tin điện tử, phát thanh, truyền hình đã chuyển tải thông tin nhanh chóng về các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội, kinh tế, an ninh quốc phòng của địa phương đến các tầng lớp nhân dân. Ông mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức Đài tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho.

Dịp này lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ viên chức Đài và gia đình hưởng một mùa Xuân vui tươi hạnh phúc, gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp trong năm 2024. UBND tỉnh cũng gởi tặng Đài 1 phần quà để anh em vui xuân đón Tết.

                                                                     Tin và ảnh: Hữu Hạnh