Huyện Cái Bè tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng

(THTG) Ngày 02-02, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Cái Bè do ông Trần Văn Út – Bí thư Huyện ủy dẫn đầu đã đến viếng và đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn lãnh đạo huyện cái Bè viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng.

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa trước Đài Tổ quốc ghi công, các đồng chí lãnh đạo cùng các đại biểu đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ anh linh các liệt sỹ đã ngã xuống cho quê hương đất nước. Sau đó các đại biểu đã đến thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ, tri ân những người đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trải qua 2 cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Lực lượng vũ trang huyện Cái Bè cùng với nhân dân địa phương đã có nhiều đóng góp công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành lại nền độc lập – tự do trên toàn vẹn lãnh thổ. Tại Nghĩa trang huyện, đã quy tập gần 4 ngàn hài cốt liệt sỹ hy sinh qua các cuộc kháng chiến về đây an nghỉ.

                                                           Tin và ảnh: Chiêu Nam