Huyện Châu Thành họp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ và Hội thi hát karaoke

(THTG) Ngày 06-03, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành phối hợp cùng Huyện đoàn và Trung tâm Văn hóa Thể thao – Truyền thanh tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Quang cảnh họp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ và Hội thi hát karaoke. 

Tại buổi họp mặt, chị em được ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 và truyền thống đấu tranh của chị em phụ nữ huyện nhà trong 2 cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Riêng ở huyện Châu Thành qua 2 thời kỳ kháng chiến đã có nhiều tấm gương phụ nữ đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình vì sự nghiệp cách mạng và chiến đấu anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, đã để lại 1 ấn tượng sâu sắc trong lòng dân tộc Việt Nam. Ngoài ra huyện Châu Thành cũng có không ít Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã làm tròn trọng trách của người phụ nữ và đã sinh ra những người con ưu tú để góp công sức cho sự nghiệp Cách mạng bảo vệ Tổ quốc.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, ngày nay phụ nữ huyện Châu Thành không ngừng học tập, sáng tạo và phát huy tích cực vai trò xung kích trên mọi lĩnh vực như phát triển kinh tế, xã hội, lao động sản xuất chăm lo đời sống vật chất tinh thần lập được nhiều thành tựu quan trọng đáng khích lệ. Không chỉ đảm việc nhà, mà ngày nay huyện Châu Thành có hơn 20% chị em là cán bộ phụ nữ từ huyện đến cơ sở tham gia công tác Đảng, công tác chính quyền, và đứng chân trong bộ máy lãnh đạo.

Trao giải cho các thí sinh đạt giải trong hội thi hát karaoke.

 Dịp này ba đơn vị trên đã phối hợp tổ chức hội thi tiếng hát Karaoke có 49 thí sinh là chi hội trưởng của chi hội phụ nữ cơ sở tham dự.  Kết quả, Ban tổ chức trao 2 giải Nhất bảng A và B gồm thí sinh Dương Thị Thu và Nguyễn Thanh Duy, 2 giải nhì gồm Lê Nguyễn Đào Diễm và Phạm Thu Vân, 2 giải ba gồm Trần Thanh Thủy và Võ Thị Thùy Mỵ. Đồng thời trao hơn 30 giải khuyến khích cho những thí sinh có chất giọng tốt và có nhiều đóng góp cho hội  thi  .

                                                                     Tin và ảnh: Ngọc Viễn