Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà gia đình chính sách ở Gò Công Đông

(THTG) Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ, ngày 57, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Uỷ viên Bộ chính trị Bí thư Trung ương Đảng Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công xã Phước Trung và thị trấn Tân Hoà huyện Gò Công Đông.

Cùng dự và đi với đoàn có ông Võ Văn Bình Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ – Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang, bà Châu Thị Mỹ Phương – Ủy viên Thường vụ – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, ông Phạm Văn TrọngPhó Chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo huyện Gò Công.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà gia đình chính sách ở Gò Công Đông. Ảnh: Lê Long

Có 20 gia đình là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công được nhận quà của ông Nguyễn Trọng Nghĩa. Mọi người rất vui và xúc động bởi vì thời gian qua, Đảng và Nhà nước có nhiều chế độ, chính sách và các cấp, các ngành địa phương luôn chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Nay trong không khí cả nước sắp kỷ niệm ngày thương binh – liệt sĩ 27/7, các gia đình được nhận quà của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương là tình cảm của người con quê hương Gò Công là niềm vinh hạnh lớn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cảm ơn các gia đình đã anh dũng, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước để đất nước ta sống trong hòa bình gần 50 năm qua. Ông khẳng định với tấm lòng là người con Gò Công Đông và với trách nhiệm của người lãnh đạo của Đảng, nhà nước, ông rất quan tâm đến đời sống của nhân dân, đến quá trình phát triển kinh tế- xã hội huyện nhà và luôn đồng hành cùng quá trình vượt khó kiến thiết quê hương vùng biển của tỉnh Tiền Giang ngày càng giàu đẹp.

Toàn huyện Gò Công Đông có gần 3.400 đối tượng thuộc diện chính sách, người có công. Cùng với chế độ của nhà nước theo quy định, lãnh đạo huyện và cộng đồng doanh nghiệp thường xuyên đến thăm, tặng quà, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, đã lan tỏa hình ảnh uống nước nhớ nguồn, thiết thực giáo dục thế hệ trẻ về tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đền ơn đáp nghĩa, về trách nhiệm chăm lo cho gia đình chính sách, người có công trong bối cảnh hòa bình, độc lập và đất nước phồn vinh. Riêng Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tự lực tự cường, động viên con cháu học tập tốt, lao động tốt, làm việc tốt, cống hiến trí và lực phát triển quê hương sau 50 năm hòa bình, độc lập.

Kim Nữ – Lê Long