Bộ CHQS tỉnh Tiền Giang tặng nhà Đại đoàn kết tại xã Long Khánh

(THTG) Nhân kỷ niệm 80 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, ngày 8-8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Nguyễn Thế Hữu, ở tổ 3, ấp Mỹ Vĩnh, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy.

Bộ CHQS tỉnh Tiền Giang tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Thế Hữu.

Ông Hữu là gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Được sự quan tâm của chính quyền địa phương và qua sự vận động của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã xây dựng cho ông ngôi nhà mới. Căn nhà được khởi công xây dựng từ ngày 22/4 đến ngày 31/7/2024, có  diện tích 56,5 m2, mái lợp tol, vách tường, nền bê tông lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp.

Dịp này Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS thị xã và cấp ủy, chính quyền địa phương đã trao tặng cho gia đình nhiều phần quà ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết quân – dân, sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên giúp đỡ gia đình ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

Tin và ảnh: Mai Phương