75 học sinh đặc biệt khó khăn nhận học bổng của Công ty ESUHAI

(THTG) Ngày 15-8, Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công ty TNHH Esuhai tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao học bổng năm học 2024-2025 cho các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.  Đến dự buổi lễ trao học bổng có bà Nguyễn Thị Hoài Thu – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng – Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề về xã hội của Quốc hội, hiện là Trưởng ban liên lạc đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

Mỗi em học sinh nhận một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Ảnh: Đoàn Vũ

Sau những khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, kinh tế – xã hội của tỉnh nhà đã dần ổn định và phát triển, đời sống của người dân từng bước được nâng lên. Tuy nhiên do những nguyên nhân khác nhau, cũng còn 1 bộ phận người dân gặp rất nhiều khó khăn, 1 số em học sinh nguy cơ bỏ học là rất cao. Thấu hiểu và chia sẽ với những khó khăn đó, được sự vận động của bà Nguyễn Thị Hoài Thu – Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương Tiền Giang tại TP.HCM, Công ty TNHH Esuhai tài trợ cho Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang 150 triệu đồng để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp các em trang trải trong cuộc sống và chi phí học tập.

Trong đợt trao học bổng lần này, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp Công ty TNHH Esuhai tổ chức trao tặng 75 suất học bổng cho các em học sinh thuộc đối tượng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.  Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Thông qua những món quà này đã chuyển tải thông điệp của Ban tổ chức đến với các em học sinh: dù hoàn cảnh khó khăn như thế nào, các em hãy gắng học tập, tin tưởng vào cuộc sống và tương lai. Đồng hành cùng các em còn có Hội khuyến học Tiền Giang và các nhà hảo tâm, đặc biệt là nhà hảo tâm quê ở Tiền Giang cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn như các em hôm nay.

                                                                      Công Luận