Agribank Tiền Giang ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão lũ trên 520 triệu đồng

(THTG) Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc ủng hộ người dân các tỉnh thành phía Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 và mưa lũ gây ra, ngày 16-9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Tiền Giang phát động trong toàn thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên và người lao động của Ngân hàng tham gia đóng góp một phần lương để gởi đến đồng bào.

Tập thể cán bộ, người lao động Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang đóng góp ủng hộ đồng bào.

Qua phát động tại Hội sở tỉnh và toàn hệ thống Agribank trên địa bàn toàn tỉnh, tổng số tiền quyên góp mà Agribank Tiền Giang thu được là: 520.622.330 đồng. Từ số tiền này, trong ngày 16-9, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang, ông Trương Văn Đoàn – Giám đốc Agribank Tiền Giang đã trao trực tiếp ủng hộ: 100 triệu đồng. Đồng thời đại diện Agribank cũng đã trao ủng hộ tại Ủy ban MTTQ huyện Chợ Gạo 15 triệu đồng và Ủy ban MTTQ huyện Gò Công Tây 20 triệu đồng. Số tiền còn lại sẽ được Agribank Tiền Giang chuyển đến Công đoàn Agribank Việt Nam để ủng hộ chung trong hệ thống, qua đó trao tặng đến các đồng bào các địa phương phía Bắc đang gặp khó khăn sau bão lũ.

Ông Trương Văn Đoàn – Giám đốc Agribank Tiền Giang trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ cho ông Nguyễn Chí Trung – Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đồng thời phát huy vai trò trách nhiệm của một “Agribank – Ngân hàng vì cộng đồng”, hoạt động của Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang có ý nghĩa thiết thực, đã đồng hành, chung tay san sẻ với bà con vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả sau bão, sớm ổn định cuộc sống.

Hiện nay, tập thể cán bộ và người lao động Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang cũng đang tiếp tục phát động quyên góp ủng hộ theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm với hy vọng sẽ tiếp thêm một phần nguồn lực hỗ trợ đồng bào vùng bão, lũ nhanh chóng khắc phục thiệt hại, khôi phục sản xuất.

Quốc Trí