Chủ tịch UBND huyện Cái Bè gặp gỡ, lắng nghe ý kiến người dân và doanh nghiệp thị trấn

(THTG) Ông Nguyễn Văn Nha – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Cái Bè vừa có buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến nhân dân và doanh nghiệp tại Thị trấn Cái Bè. Cùng tham dự có đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND thị trấn Cái Bè và hơn 60 người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Cái Bè gặp gỡ, lắng nghe ý kiến người dân.

Tại buổi gặp gỡ, người dân và doanh nghiệp được triển khai các chỉ số nội dung và chỉ số thành phần liên quan đến hiệu quả quản trị và hành chính công. Qua đó, người dân và doanh nghiệp có các ý kiến, phản ánh một số nội dung như: đường giao thông xuống cấp, cần nâng cấp, sửa chữa, đầu tư xây dựng các tuyến đường mới đảm bảo chất lượng, hiệu quả; việc cung cấp nước sinh hoạt cho người dân chưa được đáp ứng theo nhu cầu cụ thể như trong trường hợp mất điện thì không sử dụng được nước; tình trạng ô nhiễm môi trường, xả rác bừa bãi ra đường, xuống sông, kênh, rạch còn nhiều, do đó, cần có các giải pháp, nâng cao ý thức người dân. Ngoài ra, vấn đề về giải quyết các thủ tục hành chính, hoạt động tại bộ phận 1 cửa của Thị trấn Cái Bè cũng được sự hài lòng cao từ các đại biểu.

Sau khi nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người dân, doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo Thị trấn Cái Bè đã có những giải trình và đưa ra những giải pháp trong thời gian tới thuộc thẩm quyền của địa phương.

Phát biểu kết luận buổi gặp gỡ, Ông Nguyễn Văn Nha – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Cái Bè ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến đóng góp của người dân và doanh nghiệp thị trấn Cái Bè. Đồng thời, giải trình, làm rõ thêm các ý kiến, kiến nghị, nêu lên những giải pháp và trả lời thỏa đáng các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, đáp ứng sự hài lòng của người dân.

       Hữu Nhân