Quỹ học bổng Hoàng Hạc trao 58 suất học bổng cho học sinh khó khăn của Gò Công Đông

(THTG) Ngày 23-9, Hội Khuyến học và Huyện đoàn Gò Công Đông phối hợp với Quỹ  học bổng Hoàng Hạc – TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2024-2025.

58 suất học bổng được trao cho học sinh khó khăn ở huyện Gò Công Đông.

Tham dự Chương trình có bà Đồng Thị Bạch Tuyết, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang; bà Lê Hồng Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Đông; ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch Quỹ học bổng Hoàng Hạc.

Chương trình đã trao 58 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của trường Trung học phổ thông Nguyễn Văn Côn và trường Trung học phổ thông Gò Công Đông, mỗi suất 1 triệu đồng, với tổng kinh phí 58 triệu đồng do Quỹ  học bổng Hoàng Hạc – TP. Hồ Chí Minh tài trợ.

Những suất học bổng là nguồn động viên hỗ trợ các học em sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, nhằm giúp các em có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Dịp này, UBND tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho Quỹ  học bổng Hoàng Hạc vì đã có thành tích trong thực hiện công tác từ thiện xã hội trên địa bàn huyện Gò Công Đông năm 2024.

                                                Quốc Toàn