Thêm 2 đơn vị ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

(THTG) Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tiếp tục đóng góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3. Ngày 27/9, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang đã có 2 đơn vị trực tiếp đến trao tiền hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc.

Hệ thống xe máy Văn Hải trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Trung tâm Y tế huyện Châu Thành đã ủng hộ 126.500.000 đồng; Tập thể nhân viên hệ thống xe máy Văn Hải hỗ trợ 60 triệu đồng. Đại diện 02 đơn vị ủng hộ kinh phí cho biết, những thiệt hại về người và tài sản mà cơn bão số 3 gây ra đối với các tỉnh, thành phía Bắc là rất to lớn và đau xót; do đó với tinh thần san sẻ, tập thể các đơn vị mong muốn ủng hỗ 01 phần nhỏ để hỗ trợ, động viên đồng bào sớm vượt qua khó khăn, mất mác.

Trung tâm Y tế huyện Châu Thành trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Ông Huỳnh Văn Hải, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị; khẳng định việc tiếp nhận và chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 3 luôn được thực hiện công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh sự đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong những ngày qua là hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Lá lành đùm lá rách” sẽ góp phần giúp đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại các tỉnh phía Bắc sớm ổn định cuộc sống.

Mạnh Cường