Phòng Giáo dục Châu Thành tổ chức hội thảo chuyển đổi số

(THTG) Phòng Giáo dục huyện Châu Thành vừa phối hợp với Mobifone chi nhánh tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thảo chuyển đổi số trong ngành.

Đại biểu dự Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có các cán bộ quản lý giáo dục, Ban Giám hiệu và cán bộ phụ trách chuyển đổi số của các Trường Trung học cơ sở trên địa bàn. Các đại biểu đã được các chuyên gia kỹ thuật của Mobifone Tiền Giang giới thiệu các phầm mềm ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục hiện nay. Trong đó nhấn mạnh Chương trình, sản phẩm Vietschool là một trong những bộ giải pháp tổng thể nằm trong hệ sinh thái Giáo dục có những ưu điểm mới cho lĩnh vực giáo dục như: Xếp thời khóa biểu, chấm trắc nghiệm bài giấy, nhận dạng điểm danh, quản lý học sinh.

Sản phẩm Vietschool được đánh giá có những ưu điểm mới trong lĩnh vực phần mềm giáo dục được các trường học áp dụng rộng rãi hiện nay. Đây là mô hình đầu tiên mà Mobifone cùng với Phòng Giáo dục áp dung chuyển đổi số tại huyện Châu Thành.

Thực hiện Đề án 06 của Chính phủ và Kế hoạch chuyển đổi số của ngành Giáo dục, thời gian qua, Phòng Giáo dục Châu Thành đã triển khai công tác chuyển đổi số ở 1 số lĩnh vực cụ thể, qua đó giúp ngành thực hiện tốt công tác quản lý tại các Trường, góp phần cải tiến hoạt động chuyên môn của giáo viên. Qua Hội thảo, Mobifone Tiền Giang sẽ giúp ngành Giáo dục Châu Thành thực hiện sâu rộng công tác chuyển đổi số trong thời gian tới.

                                                                Ngọc Viễn