TP Mỹ Tho khắc phục sự cố cây xanh ngã đổ xuống đường giao thông

(THTG) Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 7/10, trên tuyến đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6,TP Mỹ Tho đã xảy ra vụ một cây xanh bị bật gốc ngã xuống đường do mưa lớn kèm theo gió giật mạnh.

Lực lượng công nhân Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Mỹ Tho dọn dẹp cây xanh bị ngã đổ.

Nhận được tin báo, Công an phường 6 đã cử lực lượng và phương tiện đến hiện trường để bảo vệ và điều tiết giao thông. Đồng thời, lực lượng công nhân Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Mỹ Tho cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dọn dẹp cây xanh bị ngã đổ.

Sau hơn 30 phút, công tác dọn dẹp cây xanh bị ngã được lực lượng chức năng hoàn tất, đảm bảo các phương tiện lưu thông qua khu vực này trở lại bình thường.

Thời tiết năm nay diễn biến phức tạp, khó lường, nhất là trong mùa mưa bão thường kèm theo dông, gió mạnh. Để chủ động phòng tránh và hạn chế cây xanh ngã, ngành chức năng có liên quan cần thường xuyên kiểm tra và tiến hành chặt mé các cây xanh có tàn, nhánh to và rộng, dễ gãy nhánh khi có mưa dông  tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đồng thời, đảm bảo an toàn lưới điện cho thành phố trong mùa mưa bão.

                                                                             Thanh Liêm