Trường Đại học Tiền Giang Hội thảo khoa học quốc tế về Hệ thống thời gian thực thông minh

(THTG) Ngày 17/10, Trường Đại học Tiền Giang phối hợp với Phòng Nghiên cứu thông tin số tại Chennai – Ấn Độ tổ chức hội thảo khoa học quốc tế về hệ thống thời gian thực thông minh lần thứ 6 năm 2024. Ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đến dự Lễ khai mạc và chúc mừng Hội thảo.

PGS. TS Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang phát biểu khai mạc hội thảo. Ảnh: Bùi Phong

Tham gia hội thảo có các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ của các Trường  Đại học của Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia. Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS. TS Võ Ngọc Hà – Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang nhấn mạnh: Hội thảo khoa học này là cơ hội quý báu để các nhà nghiên cứu, chuyên gia trong và ngoài nước, cùng đại diện các doanh nghiệp công nghệ, các cơ quan quản lý cùng nhau trao đổi, đóng góp ý kiến và hợp tác để ứng dụng hiệu quả những giải pháp công nghệ trong công việc thực tế.

Các đại biểu tham dự hội thảo. Ảnh: Bùi Phong

Hội thảo Khoa học quốc tế về Hệ thống thời gian thực thông minh lần thứ 6 bao gồm các nội dung về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng, khai thác dữ liệu bằng các thuật toán học máy, công nghệ điện toán đám mây và internet vạn vật, hệ thống thông tin và bảo mật dữ liệu, giải pháp về mạng máy tính và truyền thông, giải pháp công nghệ phần mềm, giải pháp nông nghiệp thông minh.

Hội thảo là dịp để giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tiền Giang có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Kinh tế; đồng thời trường Đại học Tiền Giang và các công trình nghiên cứu của giảng viên trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Kinh tế đến cộng đồng nghiên cứu khoa học chuyên ngành. Qua hội thảo góp phần thắt chặt quan hệ và hướng tới những cơ hội hợp tác trong tương lai với Phòng Nghiên cứu Thông tin số tại Chennai, Ấn Độ.

Thu Thủy