Xã Tăng Hòa huyện Gò Công Đông tặng nhà Đại đoàn kết

(THTG) Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tăng Hòa huyện Gò Công Đông vừa tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Giồng Lãnh 2. Chương trình có sự tham dự của các ban ngành đoàn thể xã và đơn vị tài trợ.

  UBMTTQ xã Tăng Hòa trao quyết định bàn giao nhà cho hộ ông Phan Văn Út Tám.

Tại chương trình, đại diện Ban vận động Quỹ Vì người nghèo, UBMTTQ xã Tăng Hòa trao quyết định bàn giao nhà cho hộ ông Phan Văn Út Tám, ngụ ấp Giồng Lãnh 2 xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông – là hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà của ông Phan Văn Út Tám có diện tích 40 mét vuông, kết cấu vách tường, mái tôn, nền xi măng được xây dựng với tổng kinh phí 50 triệu đồng. Kinh phí xây dựng được trích từ quỹ “Vì người nghèo” xã Tăng Hòa qua vận động Chùa Hương Tích – Los Angeles và các phật tử Mỹ hỗ trợ. Bên cạnh đó, UBMTTQVN xã Tăng Hòa, các ban, ngành đoàn thể xã và đại diện nhà tài trợ đã tặng những phần quà ý nghĩa, động viên gia đình vượt qua khó khăn, có điều kiện vươn lên phát triển kinh tế và ổn định cuộc sống.

Cũng tại buổi bàn giao, ban tổ chức đã trao thư cảm ơn của Chủ tịch UBND xã Tăng Hòa cho đại diện Chùa Hương Tích – Los Angeles nhằm ghi nhận đóng góp của đơn vị tài trợ đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Lê Khang