Tiền Giang viếng Đền thờ bà Nguyễn Thị Thập nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

(THTG) Nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 18/10, Đoàn Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang do ông Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến viếng, thắp hương tưởng niệm bà Nguyễn Thị Thập, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại Đền thờ bà ở Khu di tích Nam kỳ Khởi nghĩa, xã Long Hưng, huyện Châu Thành.

Tham gia cùng đoàn có bà Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đến viếng, thắp hương tưởng niệm bà Nguyễn Thị Thập tại Đền thờ bà ở Khu di tích Nam kỳ Khởi nghĩa.

Tại đây sau khi dâng hương, các thành viên trong đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ bà Nguyễn Thị Thập – một đảng viên trung kiên, một lòng một dạ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân với gần 70 năm tham gia cách mạng, hơn 60 năm chiến đấu liên tục trong đội ngũ của Đảng, được Đảng và Nhà nước giao nhiều trọng trách, bà là một cán bộ có nhiều cống hiến xuất sắc đối với phong trào cách mạng, phong trào phụ nữ Việt Nam và phong trào phụ nữ thế giới. Bà là một cán bộ gương mẫu với nhiều phẩm chất cao quý: Trung thực, thẳng thắn, sống giản dị, tiết kiệm, thương yêu, gần gũi đồng chí, đồng bào.

Mạnh Cường