Một khách hàng ở Tiền Giang trúng giải Đặc biệt chương trình khuyến mãi của MobiFone 

(THTG) Chiều ngày 18/10, tại thành phố Mỹ Tho, MobiFone chi nhánh tỉnh Tiền Giang đã tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng Tuần 6 của chương trình khuyến mãi “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision mỗi Tuần”. Đợt quay thưởng lần này khách hàng của MobiFone đã tham gia với số lượng mã dự thưởng hợp lệ lên đến 107.396 mã.

Chương trình Quay số trúng thưởng “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision mỗi Tuần” của MobiFone chi nhánh tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Hồng Sơn

Kết quả buổi quay thưởng tuần 6 đã tìm ra chủ nhân của 11 giải thưởng. Giải đặc biệt được nhận chiếc xe Honda Vision phiên bản đặc biệt trị giá gần 36 triệu đồng đã thuộc về khách hàng có mã dự thưởng là: 063296, số điện thoại là 0908724xxx, ở Tiền Giang. Ngoài ra, 10 khách hàng may mắn khác đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Tây đã trúng giải khuyến khích là chiếc vali cao cấp MobiFone. Sau khi kết thúc chương trình quay số trúng thưởng, MobiFone sẽ liên hệ với các khách hàng may mắn để tổ chức trao giải.

 

Giải đặc biệt xe Honda Vision thuộc về khách hàng có mã dự thưởng 063296. Ảnh: Hồng Sơn

Chương trình “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision mỗi Tuần” do MobiFone Miền Tây tổ chức được diễn ra từ ngày 02/09/2024 đến ngày 23/02/2025 dành cho các khách hàng của MobiFone tại 12 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (không tính tỉnh Long An). Đây là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ viễn thông chất lượng của MobiFone mà còn có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị, bao gồm 25 xe Honda Vision và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn các gói cước từ 70.000 đồng/tháng trở lên là sẽ được nhận mã số dự thưởng. Chương trình khuyến mãi của MobiFone còn kéo dài đến hết tháng 2 năm 2025.

                                           Bá Thủy