Đài PT&TH Tiền Giang họp mặt Gia đình cán bộ viên chức

(THTG) Ngày 20/10, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Tiền Giang tổ chức buổi họp mặt gia đình cán bộ, viên chức nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Buổi họp mặt gia đình cán bộ, viên chức Đài PT&TH Tiền Giang. Ảnh: Võ Duy

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ý nghĩa với chương trình văn nghệ, xem Video clip “Thành tựu 45 năm xây dựng và phát triển của Đài PT&TH tỉnh Tiền Giang”. Xuyên suốt hành trình 45 năm với tinh thần đoàn kết, ý chí phấn đấu, đặc biệt là sự thấu hiểu, động viên, ủng hộ và sẻ chia từ gia đình càng làm cho những cán bộ, phóng viên, nhà báo của Đài PT&TH Tiền Giang thêm kiên cường, làm việc với đam mê vì mục tiêu chung đó chính là sự phát triển của Đài PT&TH tỉnh Tiền Giang nói riêng và của nền báo chí truyền thông tỉnh Tiền Giang nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đài PT&TH Tiền Giang đã gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả nữ CBVC của Đài, những người không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn mà còn là điểm tựa vững chắc cho gia đình.

Buổi Họp mặt là dịp để các gia đình cán bộ, viên chức gắn kết, giao lưu với nhau. Đồng thời tôn vinh giá trị nhân văn của mái ấm gia đình, để mỗi người chúng ta luôn tri ân, trân trọng.

Trọng Hiếu