Chi bộ ấp Quý Lợi xã Nhị Quý Đại hội điểm nhiệm kỳ 2024-2027

(THTG) Ngày 23-10, Chi bộ ấp Quý Lợi xã Nhị Quý thị xã Cai Lậy tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là Chi bộ được Đảng ủy xã Nhị Quý chọn làm điểm tổ chức Đại hội để rút kinh nghiệm cho các Chi bộ còn lại của xã. Đồng chí Phạm Văn Vạn – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Cai Lậy đã đến dự.

Chi bộ ấp Quý Lợi xã Nhị Quý Đại hội điểm nhiệm kỳ 2024-2027

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ ấp Quý Lợi đã thể hiện sự quyết tâm cao trong việc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng. Nhờ đó, Chi bộ đã đạt được những thành tích phấn khởi, như: Nâng cao thu nhập bình quân đầu người đạt 70 triệu đồng/người/năm, giảm tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn hiện nay còn 0,76%; vận động kinh phí xây dựng một số công trình cầu, đường giao thông nông thôn, thủy lợi phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa và sản xuất nông nghiệp của Nhân dân. Bên cạnh đó, Chi bộ ấp đã xây dựng nội bộ đoàn kết, thống nhất, tạo nên sức mạnh tổng hợp, giúp đảng viên Chi bộ phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu. Đặc biệt, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm thường xuyên, hằng ngày, thành ý thức tự giác của hầu hết cán bộ, đảng viên Chi bộ. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã kết nạp được 1 đảng viên mới, đạt 100% chỉ tiêu Nghị quyết; có 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40, 50 và 60 tuổi Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nhị Quý đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Chi bộ và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời, bày tỏ tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ ấp sẽ khắc phục được những khó khăn, tồn tại, hạn chế; phát huy những thành tích đã đạt được; luôn giữ gìn truyền thống đoàn kết; nêu cao tinh thần trách nhiệm và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, các đại biểu tham dự đại hội cũng đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ ấp, nhiệm kỳ 2024 – 2027 với tỷ lệ đại biểu biểu quyết thống nhất 100%. Đại hội cũng đã tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí; đồng thời, bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và bầu đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ xã Nhị Quý, nhiệm kỳ 2025-2030.

 

Hữu Nghị