Agribank Tiền Giang khánh thành trụ sở mới tại Khu Công nghiệp Mỹ Tho

(THTG) Ngày 29/5, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi nhánh Tiền Giang khánh thành và đưa vào hoạt động trụ sở mới Agribank Chi nhánh Khu Công nghiệp Mỹ Tho.

Argibank khanh thanh tru so

Quang cảnh lễ khai trương trụ sở Agribank Chi nhánh Khu Công nghiệp Mỹ Tho.

Agribank Chi nhánh Khu Công nghiệp Mỹ Tho là chi nhánh trực thuộc Agribank Việt Nam – Chi nhánh Tiền Giang. Việc xây dựng trụ sở mới khang trang, hiện đại, có vị trí giao dịch thuận lợi nằm ở Trung tâm Khu Công nghiệp Mỹ Tho và các xã Trung An, Phước Thạnh, Thới Sơn, Bình Đức và Thạnh Phú đáp ứng yêu cầu nâng cao về quy mô, chất lượng kinh doanh, phục vụ khách hàng và tăng thêm sức cạnh tranh cho chi nhánh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và nhân dân địa phương trên địa bàn, cũng như các khu vực lân cận có cơ hội tiếp cận các nguồn vốn vay, để đầu tư sản xuất kinh doanh và sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại.

Argibank khanh thanh tru so1

Những khách hàng đến giao dịch tại trụ sở.

Đây cũng là cơ hội để Agribank góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, chung tay thực hiện tốt chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới theo hướng văn minh, hiện đại./.

Bài và ảnh: Khánh Hồng