Các tổ chức tôn giáo thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Tiền Giang

(THTG) Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo, Tòa Giám mục Giáo phận Mỹ Tho, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Tiền Giang đã đến chúc Tết cơ quan Tỉnh ủy. Đồng chí Trần Long Thôn – Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp các đoàn.

vlcsnap-2018-02-08-14h53m17s802

vlcsnap-2018-02-08-14h54m19s903

Ban trị sự Giáo hội phật giáo chúc tết Tỉnh ủy Tiền Giang. Ảnh: Trần Liêm

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, đại diện Ban trị sự Phật giáo tỉnh, Tòa Giám mục Giáo phận Mỹ Tho, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy sức khỏe, có nhiều niềm vui, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2018 và những năm tiếp theo; đồng thời bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp đối với đồng bào các tôn giáo trong thời gian qua.

vlcsnap-2018-02-08-14h56m19s034

Đồng chí Trần Long Thôn – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp Tòa Giám mục Giáo phận Mỹ Tho đến thăm và chúc tết. Ảnh: Trần Liêm

Đồng chí Trần Long Thôn – Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của các vị đại diện các tổ chức tôn giáo. Trước thềm Tết nguyên đán Mậu Tuất, đồng chí chúc các vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Tỉnh ủy Tiền Giang ghi nhận những đóng góp to lớn của các tôn giáo vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh; đặc biệt là những đóng góp vào công tác an sinh xã hội, đồng chí mong muốn các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng cấp ủy, chính quyền tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, tích cực vận động phật tử, bà con giáo dân thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa, nhất là tham gia xây dựng nông thôn mới, chung sức đưa quê hương Tiền Giang phát triển bền vững./.

Khánh Hồng