Liên đoàn lao động Tiền Giang chúc tết các doanh nghiệp và người lao động

(THTG) Ngày 9/2, Liên đoàn lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp với các ngành chức năng đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp và người lao động đang làm việc tại các khu – cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Still0210_00009 Still0210_00011

LĐLĐ Tiền Giang thăm và tặng quà Tết các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Tân Hương. Ảnh: Phi Phụng

Tại Khu công nghiệp Tân hương, huyện Châu Thành, đoàn đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp: Nhật Thành Tân, công ty KapVina, công ty Bela VietNam, công ty Dụ Đức, công ty Quảng Việt, công ty Freeview, công ty Hansae, công ty Simone và công ty Kinghamm Industrial. Tại những nơi đến, Liên đoàn lao động tỉnh Tiền Giang và đoàn công tác liên ngành đã tặng quà, chúc tết cho các doanh nghiệp năm mới nhiều mai mắn, thuận lợi trong việc phát triển sản xuất kinh doanh. Dịp tết năm 2018, nhìn chung các công ty trong khu công nghiệp Tân Hương đã tạo điều kiện thuận lợi để người lao động đoàn tụ với gia đình vui tết và đều có thưởng tết cho công nhân.

Still0210_00014

… và tặng quà tết cho các doanh nghiệp tại Cụm công nghiệp xã Song Thuận. Ảnh: Phi Phụng

Tại huyện Cụm công nghiệp xã Song Thuận, huyện Châu Thành, đoàn đến thăm và chúc tết công ty chế biến thực phẩm Vạn Đức, công ty chế biến thực phẩm Á Châu, công ty chế biến thực phẩm Đại Thành, công ty xăng dầu Hồng Đức. Tại những nơi đến Liên đoàn lao động tỉnh Tiền Giang và đoàn công tác Liên ngành chúc tết và tặng quà tết cho các doanh nghiệp, đồng thời tìm hiểu về  đời sống người lao động, trong đó có chế độ lương, thưởng tết cho người lao động.

Công Luận