Rộn ràng Lễ Tình nhân ngày cận Tết

(THTG) Trong thời điểm hương vị tết ngập tràn, càng làm cho ngày lễ tình nhân năm nay trở nên đặc biệt, thêm phong phú và thi vị.

72103

Chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa Hùng Vương. Ảnh: Minh Trung

Đường hoa Hùng Vương TP Mỹ Tho, dịp lễ tình nhân năm nay, nhiều cặp gia đình trẻ, gia đình trung niên, bạn trẻ yêu nhau cũng chọn đường hoa Hùng Vương là điểm đến để thưởng lãm hoa, thể hiện tình cảm cho nhau, bằng những cái nắm tay trìu mến, rồi cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, dạo bước thưởng ngoạn hoa xuân khoe sắc, tuy đơn sơ mộc mạc nhưng chan chứa ân tình.

Still0214_00016Still0214_00010

Chocolate và hoa hồng ngày lễ tình nhân năm nay có giá tăng nhẹ do rơi vào thời điểm cận Tết. Ảnh: Minh Nguyên

Đối với thị trường quà tặng Valentine năm nay vẫn là chocolate, hoa hồng. Theo các chủ hoa tươi, giá năm nay tăng do ngay dịp tết, hoa hồng  từ 20.000- 30.000 đồng/ cành, tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường. Hoa bó, hoa giỏ có giá khoảng 150.000-800.000 đồng. Thị trường chocolate phổ biến với các sản phẩm hình trái tim, hoa hồng, ghép chữ…  giá từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng, tùy theo kích cỡ và chủng loại.  So với valentine năm 2017, những mặt hàng lễ tình nhân năm nay có giá cao hơn từ 10% – 30%.

Ngày valentine, trong không khí tất bật hối hả đón tết, những người yêu nhau, những gia đình trẻ luôn dành cho nhau một chút yêu thương, một món quà nhỏ, một việc làm ý nghĩa để gắn kết hương vị cho tình yêu, như thế cũng có nghĩa là tình yêu thương cũng được nhân đôi trong năm mới.

Thu Thủy