Bộ đội Biên phòng Tiền Giang kiểm tra thể lực cán bộ, chiến sĩ năm 2024

(THTG) Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tiền Giang tổ chức kiểm tra thể lực cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị để đánh giá kết quả rèn luyện thể lực, nâng cao khả năng thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu bảo vệ chủ quyền vùng biển. 

Nội dung kiểm tra được chia theo từng lứa tuổi khác nhau để tính thành tích. Theo quy định, đối với quân nhân trên 45 tuổi được kiểm tra với nội dung ngồi xuống đứng lên, nằm sấp chống đẩy, nằm ngửa gập bụng và chạy dài 1.500 mét.

Kiểm tra nội dung co tay xà đơn.

 Kiểm tra nội dung chạy dài 1.500 mét.

Những quân nhân có độ tuổi từ 36 tuổi đến 45 tuổi được kiểm tra với nội dung co tay xà đơn, nhảy xa, chạy 100 mét và chạy dài 1.500 mét.

Đối với quân nhân dưới 36 tuổi bao gồm sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp hạ sĩ quan và chiến sĩ được kiểm tra với nội dung như: co tay xà đơn, chống tay xà kép, nhảy xa, chạy 100 mét và chạy vũ trang 3.000 mét.

Qua kết quả kiểm tra nhằm đánh giá chất lượng huấn luyện, rèn luyện thể lực theo từng lứa tuổi của các cơ quan, đơn vị. Qua đó, làm cơ sở rút kinh nghiệm, có biện pháp chấn chỉnh nâng cao trình độ quản lý, tổ chức huấn luyện thể lực trong thời gian tiếp theo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ huấn luyện và nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới.

   Đoàn Phát

Các bài viết liên quan