Từ 01-11, Trung tâm phục vụ hành chính công Tiền Giang tiếp nhận hồ sơ trực tiếp của nhân dân ở 4 lĩnh vực
(THTG) Bắt đầu từ ngày 01/11/2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại một số lĩnh vực tại Trung tâm sau thời gian tạm ngưng do bệnh Covid-19.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang tiếp nhận hồ sơ trực tiếp 4 lĩnh vực từ ngày 01-11. Ảnh: Lê Thi
Theo đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tiếp đối với 4 lĩnh vực gồm: Lĩnh vực Kế hoạch và Đầu tư – Quầy số 12; Lĩnh vực Công Thương – Quầy số 13; Lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội – Quầy số 15 và Lĩnh vực Tư pháp -Quầy số 16
Về cấp thẻ căn cước công dân, chưa thực hiện tiếp nhận trực tiếp tại Trung tâm. Công dân có nhu cầu cấp, đổi thẻ căn cước công dân, có thể liên hệ với Công an các huyện, thành, thị nơi cư trú để được cấp theo quy định.
Các lĩnh vực còn lại tiếp tục nhận hồ sơ online, qua bưu điện cho đến khi có thông báo mới. Công dân Nộp hồ sơ online theo địa chỉ: https://dichvucong.tiengiang.gov.vn. Nộp hồ sơ qua Bưu điện theo địa chỉ: Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Số 377, Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Điện thoại: 02733976398. Tổ chức, cá nhân khi gửi hồ sơ qua Bưu điện, đề nghị ghi địa chỉ của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và tên cơ quan, đơn vị thực hiện thủ tục hành chính để nhân viên bưu điện chuyển hồ sơ nhanh chóng, thuận tiện.
Trọng Hiếu
0 Bình luận
Hãy là người đầu tiên gửi bình luận.