Tưng bừng khai mạc triển lãm Vietnam Telecomp 2013
Đúng 9h30 phút sáng nay, 20/11, Triển lãm Quốc tế Viễn thông & CNTT lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013) – sự kiện CNTT-TT lớn nhất và có uy tín nhất tại Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đến tham dự và cắt băng khai mạc triễn lãm có sự hiện diện của ông Lê Nam Thắng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Trương Minh Tuấn – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung Ương; ông Phạm Long Trận – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT; lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành, các cơ quan Trung ương và địa phương. Sự kiện cũng có sự tham dự của đại biểu quốc tế: ông Prak Sokhonn – Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Vương quốc Campuchia; ông Hiem Phommachanh – Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào; cùng sự tham gia của đại diện các Đại sứ quán, lãnh sự quán, các tổ chức quốc tế…
Vietnam Telecomp 2013 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, được tổ chức một cách nghiêm túc, quy mô, hội tụ các thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế như: VNPT, Viettel, Ericsson Việt Nam, VPBank, Vietnam Post, VTC, VNPT Technology, Hytera, Redsun, FingerQ, khu triển lãm Sản phẩm và Dịch vụ CNTT thương hiệu Việt, khu gian hàng của các doanh nghiệp Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ…
So với những lần tổ chức trước đây, các hoạt động diễn ra trong Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 được bổ sung nhiều yếu tố mới hơn, hướng tới đối tượng không chỉ là doanh nghiệp mà còn cả khách hàng, tạo thành những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện. Đây thật sự là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, Điện tử, Di động và Bưu chính, cũng như những người yêu công nghệ thông tin tại Việt Nam được giao lưu, tiếp cận với những tên tuổi lớn trong và ngoài nước để được trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ tiên tiến nhất. Đồng thời tạo ra môi trường thuận lợi để các nhà quản lý tiếp cận các doanh nghiệp, các nhà đầu tư nước ngoài hiểu rõ hơn thị trường Việt Nam, cũng như tạo sân chơi rộng mở cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy thị trường cạnh tranh VT-CNTT trong nước ngày càng phát triển và tăng trưởng bền vững.
|
Là nhà tổ chức của 14 kỳ triển lãm trước, năm nay, VNPT sẽ đồng hành cùng Telecomp 2013 với vai trò mới là Nhà tài trợ Kim Cương, danh vị tài trợ lớn nhất. Tại Vietnam Telecomp năm nay, VNPT tham gia gian hàng có diện tích 200m2 với sự tham gia của các đơn vị thành viên lớn như MobiFone, VinaPhone, VDC, VASC, VNPT-i… Thể hiện thông điệp về một “Cuộc sống đích thực”, gian hàng của VNPT được thiết kế nổi bật với hệ thống nhận diện thương hiệu của VNPT, có không gian mở, hiện đại, thân thiện và gần gũi với khách hàng.
Gian hàng của VNPT tại Vietnam Telecomp 2013.
Tại đây, VNPT sẽ trình diễn đến khách tham quan những các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú, qua đó giới thiệu về năng lực, các giải pháp và khả năng đáp ứng của VNPT với nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ VT-CNTT chất lượng, tiện ích. Gian hàng VNPT cũng chính là nơi VNPT chia sẻ những thành công, thành tựu về công nghệ trong những năm qua và giao lưu, tìm kiếm hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Với các khu trưng bày riêng biệt, khi đến gian hàng VNPT, khách hàng sẽ được lần lượt trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và phong phú như: các dịch vụ di động và GTGT trên nền di động của Mobifone và Vinaphone (như mFilm, mVoice, mWIN, mStatus, Fun Class, mSport, Zoota, Funring, Wap 3G…); các dịch vụ VINASAT, điện toán đám mây, MyTV, hóa đơn điện tử… và nhiều giải pháp CNTT, GTGT thiết thực, tiện ích khác.
Để giới thiệu và demo sản phẩm, dịch vụ, VNPT sẽ lắp đặt nhiều thiết bị như TV LED, máy tính, laptop, màn hình LCD, hệ thống âm thanh… giúp khách hàng thực sự thoải mái khi trải nghiệm thực tế các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
Bên cạnh đó, khi đến với gian hàng VNPT, khách hàng còn được tham gia vào nhiều chương trình gameshow, ca nhạc, trò chơi online, tặng quà hấp dẫn… Bên cạnh hoạt động trải nghiệm dịch vụ, khi đến với gian hàng VNPT, khách hàng còn được tham gia vào nhiều chương trình gameshow, tặng quà hấp dẫn của các công ty chủ dịch vụ như: chương trình Đấu giá/nhắn tin trúng thưởng của VinaPhone; showtime Kết nối tương lai của MobiFone; đố vui tìm hiểu về dịch vụ của VDC, MyTV…
Điểm nhấn của khu trưng bày VNPT chính là việc khách hàng được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận các dịch vụ mới nhất và tiện ích nhất. Hướng đến mục tiêu về một “Cuộc sống đích thực”, khu trưng bày của VNPT hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian công nghệ đầy màu sắc tại Vietnam Telecomp 2013 năm nay.
Một số hình ảnh được phóng viên VnMedia ghi nhận tại triển lãm sáng nay:
Nguồn Vnmedia |
0 Bình luận
Hãy là người đầu tiên gửi bình luận.